Browsing by Author Phạm Thu Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 12 of 12

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2016)

  • Các tác giả đã dựa trên những nền tảng của nhiều lĩnh vực, bao gồm: tâm lý học, kinh tế học, khoa học chính trị, lịch sử, luật pháp, xã hội học, triết học đạo đức, thơ ca, văn học và mỹ học. Tất cả những lĩnh vực này đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tìm hiểu bản chất của chiến tranh và hòa bình; đưa được những vấn đề quan trọng đến được với đại đa số độc giá quan tâm thông qua lý lẽ và dẫn chứng để nhằm mô tả mối liên kiết chặt chẽ giữa tự do và hòa bình.

  • item.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án xây dựng được mô hình về kiểm soát rủi ro trong doanh nghiệp xuất khẩu nông sản với những nội dung: đánh giá KSRR, xác định chiến lược KSRR, lựa chọn biện pháp KSRR, và thực thi KSRR. Xác định căn cứ khoa học để: tính giá trị của rủi ro, phân hạng rủi ro, xác định thứ tự ưu tiên đối với những rủi ro cần kiểm soát. Lựa chọn biện pháp kiểm soát rủi ro trong xuất khẩu nông sản là khâu mà các doanh nghiệp Việt Nam đang thực hiện tốt nhất đặc biệt là với những rủi ro có thứ hạng cao thì các biện pháp mang tính phổ biến đều đã được tất cả các doanh nghiệp sử dụng để thực thi kiểm soát rủi ro.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Mục tiêu của nghiên cứu là kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ. Kết quả điều tra 382 người sử dụng dịch vụ chia sẻ cho thấy, sự tin cậy, sự đảm bảo và tính hữu hình tác động tích cực đến Sự thỏa mãn; trong đó, sự sẵn sàng, sự cảm thông không tác động đến sự thỏa mãn. Bên cạnh đó, sự thoả mãn tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó, nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình.

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Phạm Thu Trang (2043-01)

  • Nghiên cứu này dự định đánh giá tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các doanh nghiệp Việt Nam qua cam kết tình cảm. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bảng hỏi với nhóm mẫu gồm 574 người lao động cho thấy nhận thức hỗ trợ của tổ chức tác động tích cực đến cam kết tình cảm, sau đó cam kết tình cảm tác động tích cực đến hành vi công dân của tổ chức trên hai khía cạnh hành vi công dân hướng về cá nhân và hành vi công dân hướng về tổ chức. Đồng thời, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy cam kết tình cảm đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa nhận thức hỗ trợ của tổ chức và hành vi công dân của tổ chức trên cả hai khía cạnh. Thảo luận về ...

  • item.jpg
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2017-07-14)

  • Sáng kiến trong kinh doanh là nền tảng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển thông qua việc tạo ra những lợi thế khác biệt giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và sẵn sàng thích ứng với những biến động của môi trường kinh doanh. Các nhà quản lý doanh nghiệp Việt Nam đã bước đầu quan tâm đến các sáng kiến trong kinh doanh, nhưng vẫn chủ yếu để phục vụ các mục tiêu ngắn hạn. Việc lựa chọn các sáng kiến phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Trong phạm vi bài báo, nhóm tác giả vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) để xây dựng quy trình 4 bước lựa chọn các sáng kiến kinh doanh nhằm tìm ra sáng kiến phù hợp với các mục tiêu ch...

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-09)

  • Đời sống tôn giáo ở Việt Nam hiện nay có những thay đổi và biến chuyển về mặt. Bài viết tập trung nhận diện và thông tin về một số đặc điểm chung thể hiện sự thay đổi đó như: Tồn tại nhiều hình thức tôn giáo, hoạt động của các tôn giáo ngày càng phát triển ổn định và tuân thủ pháp luật; còn ẩn chứa yếu tố phức tạp, tiêu cực; một số tôn giáo phát triển nhanh ở vùng dân tộc thiểu số; hiện tượng tôn giáo mới xuất hiện đa dạng.