Browsing by Author Trần Thị Bích Ngọc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 9 of 9

  • KTCATBD61922_KNo1sonuocthuhepKCsoonguoicaotuoi.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-09)

  • Bài báo đề cập đến kinh nghiệm của một số nước nhằm thu hẹp khoảng cách số ở người cao tuổi và đưa ra các hàm ý chính sách nhằm khuyến khích họ thích ứng với môi trường số để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ trong một xã hội số đang định hình và phát triển tại Việt Nam.

  • TT_Eng_NguyenThuVan.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Thị Nhung; Trần Thị Bích Ngọc (2018-03-12)

  • Luận án tìm hiểu nông cụ ở tỉnh Vĩnh Long trong thế kỷ XX, những ảnh hưởng của các loại nông cụ đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Trên cơ sở đó đưa ra một số gợi ý cho các nhà quản lý tỉnh Vĩnh Long trong việc xây dựng chính sách phát triển nông nghiệp và bảo tồn các loại nông cụ truyền thống.

  • VV00033174_Phuong phap nghien cuu xa hoi va lich su_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách gồm 5 phần trình bày về phương pháp nghiên cứu xã hội và lịch sử bao gồm sự nhận thức về nghiên cứu khoa học; tìm hiểu khái niệm, lý thuyết trong nghiên cứu, phương pháp lịch sử, làm việc với dữ liệu và báo cáo.

  • 1._LUAN_AN_CHINH-NCS.HOANG_THI_HONG_NHUNG.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Từ Trung Kiên; Trần Thị Bích Ngọc (2022-01-07)

  • Luận án xác định được mật độ trồng, khoảng cách cắt, mức bón đạm thích hợp cho cây M. oleifera trồng làm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi; Xác định được tỷ lệ tiêu hóa các chất dinh dưỡng và giá trị năng lượng của bột lá M. oleifera trên gà; Xác định được tỷ lệ thay thế thích hợp khô dầu đậu tương bằng bột cá M. oleifera tính theo hàm lượng protein trong khẩu phần của gà thịt và gà đẻ bố mẹ Lương Phượng.

  • dab3345c-937d-4972-9cd9-9b2bdcddb3d2.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này.