Browsing by Author Trịnh Thị Tố Quyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • previous
  • 1
  • next
  • 631a28cf-f138-433e-81b0-124f39359c8d.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Chương trình giáo dục sức khỏe răng miệng phù hợp từng cá nhân, được thiết kế dựa trên các mô hình can thiệp thay đổi hành vi (lý thuyết nhận thức xã hội, lý thuyết hành vi có kế hoạch và phỏng vấn tạo động lực) đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi các hành vi tự chăm sóc răng miệng. Sau 3 tháng can thiệp, những sinh viên trong nhóm can thiệp đạt được mức độ thực hành vệ sinh răng miệng tốt hơn, số răng sâu chưa điều trị và sức khỏe mô nướu được cải thiện nhiều một cách có ý nghĩa hơn so với những sinh viên được giáo dục sức khỏe thường quy. Sau 3 tháng, hiệu quả của chương trình can thiệp giúp cải thiện 44% bệnh nhân có bệnh răng miệng trước đó.