Browsing by Author Vũ Minh Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 5 of 5

  • LA_NguyenThiThaiHa.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Vũ Minh Đức (2021-10-22)

  • Luận án tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trong môi trường mạng xã hôi ở Việt Nam; đánh giá mức độ và chiếu hướng của các yếu tố kích thích marketing, yếu tố thuộc về các nhân và yếu tố thuộc về xã hội đến hành vi mua ngẫu hứng. Từ đó, đưa ra một số đề xuất marketing đối với cơ sở kinh doanh và gợi ý cho những nghiên cứu tiếp theo.

  • 30609.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Lê Huy Bắc; Nguyễn Văn Bao (2018-01-05)

  • Luận án xác định những luận điểm cơ bản của khái niệm cổ mẫu và đặc điểm của cổ mẫu trong văn học. Từ lí thuyết cổ mẫu, luận án tiếp cận, nhận diện và kiến giải hệ thống cổ mẫu trong truyện ngắn I.B. Singer. Kết quả nghiên cứu của luận án cung cấp cái nhìn khái quát về lí thuyết cổ mẫu và phê bình cổ mẫu.

  • LA_BuiThiPhuongHoa.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Minh Đạo; Vũ Minh Đức (2021-07-05)

  • Kết quả nghiên cứu đã gợi ý cho những nghiên cứu sau tập trung khai thác nhiều hơn về động cơ đạo đức xã hội khi mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng để hướng tới tiêu dùng bền vững làm giảm chất thải thời trang ra môi trường. Luận án đã củng cố, khẳng định có sự tác động trực tiếp của động cơ tới ý định mua của người tiêu dùng. Luận án đã gợi mở được các nhu cầu thôi thúc hình thành các động cơ mua quần áo đã qua sử dụng thông qua sự kết nối các động cơ mua với từng nhu cầu trong tháp nhu cầu của Maslow.