Browsing by Author Vũ Thị Thu Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2023-02-04)

  • Bài viết phân tích Hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) có 12 nước tham gia đã kết thúc tiến trình đàm phán vào ngày 04/10/2015 và dự kiến sẽ chính thức ký kết trong năm 2015. Với phạm vi rộng và mức độ cam kết sâu, TPP được gọi là một trong những hiệp định của thế kỷ XXI2. Do đó, TPP được kỳ vọng đem lại nhiều cơ hội lớn cho Việt Nam, tuy nhiên cùng với đó, nền kinh tế sẽ đối mặt với không ít thách thức.

  • item.jpg
  • Luận án



  • Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong trường hợp thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc. Kết quả nghiên cứu cho thấy thang đo yếu nhất của liên tưởng thương hiệu là “Thương hiệu gốm X khiến tôi nghĩ đến nguồn gốc quốc gia xuất xứ sản phẩm là Việt Nam”. Chính vì vậy, các đơn vị sở hữu thương hiệu tập thể cần tạo ra những liên tưởng về nét độc đáo và độc nhất của gốm phía Bắc (xương gốm, lớp men…), cảm giác truyền thống, tự ...

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2007)

  • Sách bàn về vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp, quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam với công tác này cùng các giải pháp nâng cao hiệu quả.