Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100330
Title: Mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập
Authors: Đỗ Đức Tài, Ngô Thị Thu Hồng
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Lòng trung thành của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp kiểm toán độc lập
Abstract: Nghiên cứu nhằm mục đích đo lường mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập. Phương pháp được sử dụng để trả lời các câu hỏi nghiên cứu là phương pháp định lượng, trong đó dữ liệu được thu thập thông qua nghiên cứu sơ cấp; đối tượng khảo sát của nghiên cứu này là khách hàng của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa trên địa bàn Hà Nội.
Issue Date: 2023-09
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 9 năm 2023
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Moi quan he giua su hai long va long trung thanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 804,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.