Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100924
Title: Ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Authors: Đỗ Đức Tài, Ngô Thị Thu Hồng
Nguyễn Thị Xuân Hồng
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Lòng trung thành của khách hàng
Doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Kế toán
Nhân viên kế toán
Abstract: Nghiên cứu trình bày thực tiễn kinh doanh dịch vụ kế toán và bối cảnh Việt Nam với những thay đổi gần đây liên quan đến thị trường dịch vụ và tài chính. Dựa trên kết quả nghiên cứu, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán.
Issue Date: 2023-12
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 12 năm 2023
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.