Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101587
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nội
Authors: Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Văn Hiển
Keywords: Du lịch
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Hà Nội
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm tăng sự hài lòng của khách du lịch khi đến các điểm đến du lịch tại Hà Nội. Phương pháp khảo sát được tiến hành để thu thập dữ liệu đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách du lịch ngày càng chú ý nhiều hơn về chất lượng dịch vụ lưu trú, cơ sở vật chất và giá cả các dịch vụ du lịch.
Issue Date: 2024-11
Type: Bài trích
Extent: 4 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nghien cuu su hai long cua khach du lich.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 704,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.