Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101590
Title: Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành ô tô Việt Nam tác động đến lòng trung thành của khách hàng
Authors: Nguyễn Thị Phương Mai, Đỗ Thu Trang
Keywords: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
CSR
CL
Ngành ô tô
Trách nhiệm từ thiện
Abstract: Trong nghiên cứu này, đã khảo sát 252 khách hàng sử dụng ô tô và xử lý dữ liệu thông qua các kỹ thuật thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích tương quan, phân tích hồi quy... bằng phần mềm SPSS 26. Kết quả nghiên cứu đưa ra bằng chứng thống kê về ảnh hưởng của trách nhiệm từ thiện đến CL đồng thời bác bỏ ba giả thuyết khác liên quan đến ảnh hưởng của trách nhiệm môi trường, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm kinh tế.
Issue Date: 2024-11
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nghien cuu trach nhiem xa hoi cua doanh nghiep.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 854,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.