Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101761
Title: Hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng của Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm Hùng Cường
Keywords: Doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng
Thương hiệu
TP.Hồ Chí Minh
Abstract: Bài viết đánh giá các nhân tố tác động đến hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng thông qua khảo sát 248 đối tượng bao gồm khách hàng và quản lý tại các siêu thị thuộc mạng lưới doanh nghiệp bán lẻ lớn trong ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đưa ra một số đề xuất để phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh
Issue Date: 2025-02
Type: Bài trích
Extent: 4 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 282, tháng 2 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Hoat dong phat trien thuong hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 736,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.