Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101769
Title: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ internet của tập đoàn VNPT
Authors: Mai Lan Hương, Tạ Thị Đào
Keywords: Mức độ hài lòng của khách hàng
Dịch vụ internet VNPT
Chất lượng dịch vụ
Hình ảnh thương hiệu
Chiến lược giá
Viễn thông
Abstract: Nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ Internet của Tập đoàn VNPT. Nghiên cứu sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp, bao gồm phỏng vấn định tính và khảo sát định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng thiết bị, giá dịch vụ và hình ảnh thương hiệu là những yếu tố có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa các nhóm nhân khẩu học, cung cấp những gợi ý hành động giúp VNPT cải thiện chất lượng dịch vụ và duy trì khách hàng.
Issue Date: 2025-04
Type: Bài trích
Extent: 3 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 285, tháng 4 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Muc do hai long cua khach hang ho gia dinh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 669,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.