Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101785
Title: Đánh giá hành trình trải nghiệm khách hàng – Xu hướng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trong bối cảnh cách mạng 4.0
Authors: Lê Thị Lan
Keywords: Trải nghiệm khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Abstract: Nghiên cứu tập trung khảo sát hành trình trải nghiệm của khách hàng và so sánh với các chỉ tiêu đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông quá các số liệu thứ cấp và góc nhìn của khách hàng thông qua kết quả khảo sát 231 khách hàng đang sử dụng dịch của VNPT trên địa bàn Thanh Hóa. Từ đó đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của VNPT cũng như các doanh nghiệp VT-CNTT trong bối cảnh hiện nay.
Issue Date: 2025-04
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 286, tháng 4 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Danh gia hanh trinh trai nghiem khach hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 764,54 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.