Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104036
Title: Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến: vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
Authors: Nguyễn Hải Ninh
Keywords: Trải nghiệm đa chiều
Nhận diện thương hiệu
Truyền bá điểm đến
Du khách
Abstract: Nghiên cứu tập trung vào phân tích tác động của các chiều trải nghiệm cá nhân của du khách, nhận diện thương hiệu điểm đến tới trải nghiệm điểm đến với điểm đến và hành vi truyền bá thương hiệu điểm đến của du khách.
Issue Date: 2025-06
Type: Bài trích
Extent: 10 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Phát triển, số 336, tháng 06, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.