Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorBùi Thị Thanh Nhàn-
dc.date.issued2025-07-04-
dc.date.submitted2025-08-29-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104176-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất giáo lý Tứ Diệu Đế của Phật giáo như một khung triết học - đạo đức nhằm giải cấu trúc hệ tư tưởng tiêu dùng hiện đại. Trên nền tảng đó, nghiên cứu xây dựng mô hình “marketing tỉnh thức” - mô hình vận hành dựa trên trí tuệ, đạo đức và thiền định; đồng thời, tích hợp Bát Chánh Đạo như một cấu trúc tổ chức xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị marketing. Thông qua phân tích lý thuyết và thực tiễn, nghiên cứu góp phần tái định vị vai trò của marketing trong xã hội số không chỉ là công cụ tạo nhu cầu, mà là phương tiện phụng sự tỉnh thức và phát triển bền vững.-
dc.format.extent17 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.subjectĐịnh hìnhvi
dc.subjectĐạo đức marketingvi
dc.subjectKỷ nguyên sốvi
dc.subjectTứ Diệu Đếvi
dc.subjectPhật học ứng dụngvi
dc.titleĐịnh hình đạo đức marketing trong kỷ nguyên sốvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 7, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.