Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104176
Title: Định hình đạo đức marketing trong kỷ nguyên số
Authors: Bùi Thị Thanh Nhàn
Keywords: Định hình
Đạo đức marketing
Kỷ nguyên số
Tứ Diệu Đế
Phật học ứng dụng
Abstract: Nghiên cứu đề xuất giáo lý Tứ Diệu Đế của Phật giáo như một khung triết học - đạo đức nhằm giải cấu trúc hệ tư tưởng tiêu dùng hiện đại. Trên nền tảng đó, nghiên cứu xây dựng mô hình “marketing tỉnh thức” - mô hình vận hành dựa trên trí tuệ, đạo đức và thiền định; đồng thời, tích hợp Bát Chánh Đạo như một cấu trúc tổ chức xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị marketing. Thông qua phân tích lý thuyết và thực tiễn, nghiên cứu góp phần tái định vị vai trò của marketing trong xã hội số không chỉ là công cụ tạo nhu cầu, mà là phương tiện phụng sự tỉnh thức và phát triển bền vững.
Issue Date: 2025-07-04
Type: Bài trích
Extent: 17 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 7, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.