Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104249
Title: Đề xuất tiêu chí lựa chọn sản phẩm chiến lược cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khi tham gia thương mại điện tử
Authors: Nguyễn Hải Minh, Nguyễn Đức Cương
Keywords: Thương mại điện tử
Chiến lược sản phẩm
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tiêu chí đánh giá
Phát triển thương hiệu
Abstract: Bài viết tổng hợp cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế, phân tích thực trạng tại Việt Nam và đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm chiến lược phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Issue Date: 2025-08-11
Type: Bài trích
Extent: 10 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.