Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104270
Title: Tác động của chatbot trong quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
Authors: Tống Thị Thúy
Keywords: Chatbot
Dịch vụ khách sạn - nhà hàng
Lòng trung thành
Sự hài lòng
Abstract: Nghiên cứu này phân tích mối quan hệ giữa ứng dụng chatbot với sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng; đánh giá tác động của chatbot trong thực tế quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng và phân tích những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm tối ưu hiệu quả của chatbot trong quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng trong thời gian tới.
Issue Date: 2025-08-23
Type: Bài trích
Extent: 9 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.