Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104328
Title: Quản trị truyền thông và thương hiệu trong tuyển sinh bậc đại học và sau đại học thích ứng với bối cảnh chuyển đổi số của Việt Nam hiện nay
Authors: Đỗ Hoàng Ánh
Keywords: Chuyển đổi số
Quản trị thương hiệu
Tuyển sinh
Quản trị truyền thông
Giáo dục đại học
Abstract: Phân tích vai trò của quản trị truyền thông và thương hiệu, đánh giá sáu hình thức triển khai đồng thời nhận diện một số thách thức hàng đầu và đưa ra các khuyến nghị then chốt để nâng cao hiệu quả tuyển sinh trong thời đại số
Issue Date: 2024-06
Type: Chuyên đề nghiên cứu
Extent: 11 tr, pdf
Method: Hội thảo khoa học Quốc gia "Chuyển đổi số trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản trị đại học"
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.