Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104545
Title: Kết quả mong đợi trong chương trình giáo dục mầm non của New Zealand - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Thủy
Keywords: Tiếp cận theo năng lực
Giáo dục mầm non
Chương trình giáo dục mầm non
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu lí luận như hồi cứu tư liệu, báo cáo; các kết quả nghiên cứu và tổng kết kinh nghiệm giáo dục để hệ thống hóa các khái niệm về kết quả mong đợi trong Chương trình Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực. Tìm hiểu kinh nghiệm của Chương trình Giáo dục mầm non New Zealand, từ đó đề xuất bài học và khuyến nghị về cách thể hiện kết quả mong đợi trong Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với Việt Nam.
Issue Date: 2025-02
Type: Bài trích
Extent: 9 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 2, tháng 2 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Chuong trinh giao duc mam non_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.