Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104551
Title: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhằm phát triển năng lực thích ứng cho học sinh tiểu học
Authors: Trần Thị Kim Cúc
Keywords: Hoạt động trải nghiệm trong dạy học
Năng lực thích ứng
Học sinh tiểu học
Abstract: Bài viết mô tả một số biểu hiện năng lực thích ứng thông qua hoạt động trải nghiệm với các biểu hiện về: Nhận thức, hành vi và cảm xúc xã hội của học sinh tiểu học. Từ đó, nghiên cứu này đề cập đến việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở Tiểu học nhằm phát triển năng lực thích ứng cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Issue Date: 2025-03
Type: Bài trích
Extent: 7 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 3, tháng 3 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Thiet ke hoat dong trai nghiem trong day hoc_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 774,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.