Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105047
Title: Mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến
Authors: Lê Văn Nam, Phạm Đình Đức
Keywords: Người nộp thuế
Ngân sách nhà nước
Dịch vụ thuế trực tuyến
Cải cách hệ thống thuế
Abstract: Nghiên cứu này giúp cơ quan thuế hiểu rõ hơn về nhu cầu của người nộp thuế, từ đó đưa ra các chính sách, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến hướng tới sự hài lòng của người nộp thuế, giúp nguồn thu ngân sách nhà nước ổn định, bền vững và giảm thiểu thất thu thuế.
Issue Date: 2025-02-25
Type: Bài trích
Extent: 3 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Tài chính, tháng 3, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Tài chính, Bộ Tài chính
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.