Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Thanh Thủy-
dc.date.issued2024-02-
dc.date.submitted2025-10-06-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105174-
dc.description.abstractBài viết phân tích về việc đưa ra các nhận định về mức độ ảnh hưởng của 16 yếu tố đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Thông qua khảo sát cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng cao nhất đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam là: 1/ Định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Việt Nam; 2/ Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế; 3/ Cách mạng công nghiệp 4.0; 4/ Xu thế phát triển giáo dục đào tạo trên thế giới; 5/ Nguồn nhân lực phục vụ nghiên cứu khoa học giáo dục.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectNhận địnhvi
dc.subjectMức độ ảnh hưởngvi
dc.subjectYếu tốvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectKhoa học giáo dục Việt Namvi
dc.titleNhận định về mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2045vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 2, tháng 2 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.