Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105205
Title: Quy trình thiết kế đường phát triển năng lực trong đánh giá sự tiến bộ của học sinh
Authors: Nguyễn Thị Hà Lan, Trịnh Thúy Giang
Keywords: Đánh giá năng lực
Đường phát triển năng lực
Học sinh tiểu học
Abstract: Bài viết hướng dẫn giáo viên thiết kế đường phát triển năng lực thông qua thiết kế đường phát triển năng lực Giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh tiểu học. Với đường phát triển năng lực đã thiết kế, giáo viên có thể đánh giá được mức độ phát triển năng lực của học sinh theo yêu cầu cần đạt của mỗi năng lực.
Issue Date: 2024-06
Type: Bài trích
Extent: 7 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 6, tháng 6 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Danh gia su tien bo cua hoc sinh_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.