Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105233
Title: Thành tố sư phạm trong cấu trúc mô hình dạy học kết hợp của Balrud Huda Khan - Nhìn từ yêu cầu đổi mới các yếu tố của quá trình dạy học
Authors: Đỗ Thu Hà
Keywords: Mô hình dạy học kết hợp
Quá trình dạy học
Giáo dục
Badrul Huda Khan
Abstract: Bài viết giới thiệu khái quát về mô hình dạy học kết hợp được đề xuất bởi Badrul Huda Khan, tập trung lí giải thành tố sư phạm - một trong những thành tố quan trọng của mô hình trên cơ sở phân tích yêu cầu đổi mới các yếu tố của quá trình dạy học gồm: mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học và xem xét nhu cầu của người học.
Issue Date: 2024-07
Type: Bài trích
Extent: 6 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.