Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105244
Title: Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK)
Authors: Dương Thị Mỹ Hằng
Keywords: Thiết kế nội dung
Sư phạm công nghệ
TPACK
Kế hoạch bài dạy
Kế hoạch bài viết
Abstract: Nghiên cứu đề xuất một khung thiết kế kế hoạch bài dạy viết dựa trên mô hình TPACK, phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. Kết quả nghiên cứu bao gồm các đề xuất về mô hình TPACK cho việc dạy viết, quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy và minh họa một khung TPACK cho bài dạy viết cụ thể. Bài viết nhấn mạnh vai trò của mô hình TPACK trong việc tích hợp công nghệ với dạy học. Tuy vậy, việc vận dụng mô hình này vào thực tiễn còn gặp nhiều thách thức, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan để khắc phục hạn chế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng TPACK vào dạy học viết.
Issue Date: 2024-08
Type: Bài trích
Extent: 8 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Thiet ke ke hoach bai day viet o truong pho thong_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 691,3 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.