Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105421
Title: Pháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại trong kỷ nguyên số
Authors: Chu Minh Hiếu
Keywords: Quảng cáo thương mại
Quảng cáo trực tuyến
Thương mại điện tử
Mạng xã hội
Quản lý nhà nước
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu, kinh nghiệm pháp luật một số quốc gia trên thế giới, bài viết làm rõ thực trạng pháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại trong kỷ nguyên số, chỉ ra những điểm hạn chế, từ đó, kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật về quảng cáo, tăng cường cơ chế giám sát và phối hợp giữa các cơ quan quản lý, hướng tới xây dựng môi trường quảng cáo số lành mạnh.
Issue Date: 2025-11-14
Type: Bài trích
Extent: 8 trang, DPF
Method: Tạp chí điện tử Dân chủ và Pháp luật, kỳ 2, số 441, tháng 11, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật, Bộ Tư pháp
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.