Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐặng Nguyễn Anh Thư, Đào Quốc Toàn-
dc.creatorĐặng Vũ Thắng-
dc.date.issued2025-05-09-
dc.date.submitted2025-12-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105549-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá tác động của các hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) lên ý định mua hàng (YDDMH) thông qua trung gian thái độ người tiêu dùng (TĐNTD), xét trên yếu tố điều tiết thế hệ, dựa trên lý thuyết Kích thích - Chủ thể - Phản ứng (S-O-R). Kết quả phân tích chỉ ra mối quan hệ trực tiếp và có ý nghĩa thống kê giữa các hoạt động ESG và TĐNTD. Những phát hiện này đóng góp đáng kể vào cơ sở lý thuyết hiện có và cung cấp những hiểu biết thực tiễn có giá trị cho các doanh nghiệp (DN) và nhà tiếp thị về triển khai các chiến lược ESG nhằm thúc đẩy YĐMH, TĐNTD tích cực phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.-
dc.format.extent16 trang, DPF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Thương mại, Trường Đại học Thương mạivi
dc.subjectESGvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi
dc.subjectMô hình SORvi
dc.titleTác động của ESG lên ý định mua hàng: Phân tích vai trò của sự khác biệt thế hệvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Khoa học Thương mại, số 206, tháng 10, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.