Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105549
Title: Tác động của ESG lên ý định mua hàng: Phân tích vai trò của sự khác biệt thế hệ
Authors: Đặng Nguyễn Anh Thư, Đào Quốc Toàn
Đặng Vũ Thắng
Keywords: ESG
Ý định mua hàng
Thái độ người tiêu dùng
Mô hình SOR
Abstract: Nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của các hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) lên ý định mua hàng (YDDMH) thông qua trung gian thái độ người tiêu dùng (TĐNTD), xét trên yếu tố điều tiết thế hệ, dựa trên lý thuyết Kích thích - Chủ thể - Phản ứng (S-O-R). Kết quả phân tích chỉ ra mối quan hệ trực tiếp và có ý nghĩa thống kê giữa các hoạt động ESG và TĐNTD. Những phát hiện này đóng góp đáng kể vào cơ sở lý thuyết hiện có và cung cấp những hiểu biết thực tiễn có giá trị cho các doanh nghiệp (DN) và nhà tiếp thị về triển khai các chiến lược ESG nhằm thúc đẩy YĐMH, TĐNTD tích cực phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.
Issue Date: 2025-05-09
Type: Bài trích
Extent: 16 trang, DPF
Method: Tạp chí điện tử Khoa học Thương mại, số 206, tháng 10, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Thương mại, Trường Đại học Thương mại
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.