Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105552
Title: Marketing nội dung tại các doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Authors: Nguyễn Viết Lâm
Keywords: Nội dung marketing
Định dạng nội dung
Doanh nghiệp Việt Nam
Abstract: Trên cơ sở những phát hiện/kết quả nghiên cứu thực trạng, bài viết đã đưa ra những đề xuất ở cả 3 tầm mức của quá trình tổ chức hoạt động marketing ND của các DN Việt Nam gồm: những định hướng/hoạch định chiến lược, các quyết định/giải pháp cụ thể có tính tác nghiệp và các biện pháp tổ chức thực hiện. Tất cả nhằm đảm bảo sử dụng công cụ marketing ND một cách toàn diện, bài bản, có hệ thống và đạt hiệu quả cao nhất.
Issue Date: 2025-04-28
Type: Bài trích
Extent: 15 trang, DPF
Method: Tạp chí điện tử Khoa học Thương mại, số 206, tháng 10, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Thương mại, Trường Đại học Thương mại
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.