Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105720
Title: Mô hình nào để công nhận quá trình học phi chính quy?
Authors: Đặng Hoàng Vi, Đặng Thu Giang
Keywords: Nguồn nhân lực Việt Nam
Hệ thống giáo dục nghề nghiệp
Khung trình độ quốc gia
Abstract: Bàn về việc công nhận quá trình học phi chính quy ở Việt Nam, đánh giá và đề xuất cần kịp thời tái cấu trúc cách tiếp cận, tăng cường đầu tư vào hệ thống đánh giá và xây dựng cơ chế công nhận năng lực đã có từ trước của người học thì sẽ không mang lại chuyển biến thực chất nào cho năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực Việt Nam.
Issue Date: 2025-07-14
Type: Bài trích
Extent: 14 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Tia Sáng, số 13, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Trung tâm Báo Khoa học phát triển – Tia Sáng
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.