Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/29017
Title: Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
Authors: Nguyễn Thị Dung
Authors: Nguyễn Thị Dung
Keywords: Quảng cáo
Pháp luật Việt Nam
Hoàn thiện pháp luật
Abstract: Vài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo.
Publisher: Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam
Date Created: 2005
Issue Date: 2005
Type: 2005
Format: tr. 33-37, pdf
Source: Nhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2005.Số 12(212)
Spatial: Văn phòng Quốc hội
Right: Access limited to members
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật
Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • 33_KHAINIEMQUANGCAO_TC_SO11_NAM2005.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.