Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/30283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Huy Hồng-
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorPhan Huy Hồng
dc.date.created2007vi
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other0866-7446-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/30283-
dc.description.abstractQuảng cáo so sánh và quảng cáo so sánh trực tiếp; Nhu cầu và lợi ích của quảng cáo so sánh; Điều kiện hợp pháp của quảng cáo so sánh; Luật cạnh tranh và quảng cáo so sánh: áp dụng thế nào?; Kết luậnvi
dc.formattr. 43 - 51,.pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherViện Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luậtvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.sourceNhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2007. Số 1(225)vi
dc.subjectPháp luật Việt Namvi
dc.subjectPháp luật cạnh tranhvi
dc.subjectQuảng cáo so sánhvi
dc.titleQuảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh - một nghiên cứu so sánh luật-
dc.type2007vi
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật
Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 43_QUANGCAOSOSANH_TC_NHANUOCVAPHAPLUAT_SO_1_NAM2007.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,78 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.