Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32472
Title: Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Authors: Hoàng Ngọc Bắc
Authors: Hoàng Ngọc Bắc
Keywords: Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
Abstract: Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh bia. Rút ra kết luận về những vấn đề chủ yếu đang đặt ra cho hoạt động kinh doanh bia. Nghiên cứu bài học kinh nghiệm thành công và chưa thành công của một số hãng bia lớn ở Việt Nam. Đề xuất các kiến nghị về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bia và tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực này
Luận án PTS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân (Kinh tế thương mại) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo
Publisher: Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Date Created: 1995
Issue Date: 1995
Type: 1995
Format: 139 tr., pdf
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Access limited to members
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế
Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_THITRUONGBIAVANHUNGVANDEDATRA.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.