Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Kim Nga-
dc.contributor.otherTăng Văn Bềnvi
dc.contributor.otherTrần Minh Đạovi
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hộivi
dc.creatorLê Thị Kim Nga
dc.date.created2001vi
dc.date.issued2001-
dc.identifier.otherLA. 050-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32491-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về Marketing với vấn đề sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay trong việc nâng cao sức mạnh cạnh tranh. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một hệ thống các quan điểm, nguyên tắc và giải pháp Marketing nhằm nâng cao sức mạnh cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian tớivi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch kinh tế quốc dân (Marketing) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạovi
dc.format173 tr., pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectTài chínhvi
dc.titleCác giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05-
dc.type2001vi
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê
Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_CACGIAIPHAPMARKETINGCHUYEU.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 26,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.