Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/37359
Title: Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Keywords: Sản phẩm du lịch
Giai đoạn
Khu du lịch quốc gia
Chiến lược
Bộ Văn hóa thể thao và du lịch
Việt Nam
Abstract: Báo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta
Issue Date: 2016
Type: Báo cáo
Method: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tổng cục du lịch
Language: vi
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 41. Chien luoc phat trien SPDL VN den 2025-2030.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 5,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.