Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/39326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Tuyến-
dc.date.issued1996-
dc.date.submitted2017-04-10-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/39326-
dc.description.abstractỞ Việt Nam trong mấy năm trở lại đây đã xuất hiện ngày càng nhiều trung tâm bán hàng tiêu dùng trả góp. Đây là một hình thức tiếp thị mới trong kinh doanh ở Việt Nam song kết quả chưa làm thoả mẫn lợi ích và nguyện vọng chính đáng của những nhà kinh doanh, do người kinh doanh chưa có một hành lang pháp lý đúng đắn để thực hiện hình thức này. Vì vậy, việc kiến tạo mô hình pháp lý phù hợp để điều chỉnh quan hệ kinh tế giữa nhà kinh doanh và người tiêu dùng là một việc làm cấp bách và thuộc về trách nhiệm của các nhà làm luật Việt Nam.-
dc.format.extent6tr.-
dc.languagevivi
dc.subjectNguyễn Tuyếnvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectVay tín dụngvi
dc.subjectCho vay trả gópvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectTín dụng thương mạivi
dc.subjectTín dụng tiêu dùngvi
dc.subjectChiết khấu thương phiếuvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.titleCác hình thức pháp lý của quan hệ cho vay để mua hàng tiêu dùng trả góp ở Việt Namvi
dc.typeVideovi
dc.source.methodTạp chí Luật học số 1-1996-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật
Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc1.1996_B6_Chovaymuahangtragop.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 14,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.