Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42822
Title: Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Authors: Huỳnh Quang Linh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Phân tích hồi quy phân cấp
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng
Abstract: Bài viết nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng.
Issue Date: 2016
Type: Bài trích
Extent: 4 trang
Method: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016
Language: vi
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • chatluongdichvunganhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.