Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42832
Title: Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Keywords: Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
Abstract: Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới.
Issue Date: 2016
Type: Bài trích
Extent: 4 trang
Method: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016
Language: vi
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • giatrithuonghieuagibank.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.