Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43136
Title: Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Authors: Huỳnh Quang Linh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ngân hàng
Sự hài lòng
Nhân tố tác động
Abstract: Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
Issue Date: 2016
Type: Bài trích
Extent: 4 trang
Method: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
Language: vi
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • chatluongdichvunganhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.