Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Minh Ngọc
dc.contributor.otherNguyễn Cúc
dc.date.issued2018
dc.identifier.other28688
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28688
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45242-
dc.descriptionLuận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.
dc.description.abstractLuận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.-
dc.subjectThị trường điện thoại di động
dc.subjectĐiện thoại di động
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectCông nghệ
dc.titleẢnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • 38296514547959831871446063497996347247.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 383,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.