Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45242
Title: Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Authors: Nguyễn Minh Ngọc
Keywords: Thị trường điện thoại di động
Điện thoại di động
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Công nghệ
Description: Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.
Abstract: Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • 38296514547959831871446063497996347247.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 383,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.