Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45343
Title: Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Authors: Phạm Thành Công
Keywords: Marketing điện tử
Bán lẻ
Việt Nam
Marketing
Description: Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua.
Abstract: Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua.
Issue Date: 2020-07
Type: Tài liệu tham khảo khác
Format: pdf
Extent: 8 trang
Source: Tạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020
Tạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Công thương
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • 43cc4683-80c1-46ef-963b-164e6d9b6595.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-02-24
    • Size : 339,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.