Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45378
Title: Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Phùng Thị Thủy
Keywords: Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Description: Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
Abstract: Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
Issue Date: 2020-10
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 5 trang
Source: Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020
Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • fdb8f789-f1e8-4cb5-97cb-12471a571b93.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-05-12
    • Size : 12,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.