Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45548
Title: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Thiện Duy
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
Description: Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.
Abstract: Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 203 trang
Source: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • d952602a-8b93-499e-8b07-4823ccfbbd80.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-07-23
    • Size : 3,79 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.