Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45694
Title: Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước
Authors: Đan Thu Vân
Keywords: Doanh nghiệp
Thị trường
Hàng tiêu dùng
Description: Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì ba quốc gia trên còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác về thời trang, mỹ phẩm,… Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần có giải pháp để giữ vững thị trường trong giai đoạn hiện nay.
Abstract: Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì ba quốc gia trên còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác về thời trang, mỹ phẩm,… Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần có giải pháp để giữ vững thị trường trong giai đoạn hiện nay.
Issue Date: 2017-03-20
Type: Tài liệu tham khảo khác
Format: pdf
Extent: 8 trang
Source: Tạp chí Công thương
Tạp chí Công thương
Right: Tạp chí Công thương
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1c6aed94-6e18-4cc0-bc1b-4a4f37e304fb.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 338,75 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.