Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45768
Title: Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Authors: Nguyễn Thị Thu Hằng
Keywords: Nâng cao
Hài lòng
Khách hàng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Nguyên liệu nhựa
Description: Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại.
Abstract: Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại.
Issue Date: 2020-10
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • e3284326-5a1d-45e9-acf9-689c967798e8.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,62 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.