Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Thúy
dc.contributor.otherHoàng Hòa Bình
dc.contributor.otherBùi Mạnh Hùng
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32160
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32160
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45935-
dc.descriptionHệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay.
dc.description.abstractHệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay.-
dc.formatpdf
dc.format.extent274 trang
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thông
dc.subjectĐọc hiểu văn bản
dc.subjectNăng lực
dc.subjectPhát triển năng lực
dc.titleCâu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2f89f7d8-e1b9-4bf2-82a0-347561025675.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-06-16
    • Size : 3,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.