Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45935
Title: Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Authors: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Keywords: Học sinh trung học phổ thông
Đọc hiểu văn bản
Năng lực
Phát triển năng lực
Description: Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay.
Abstract: Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 274 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2f89f7d8-e1b9-4bf2-82a0-347561025675.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-06-16
    • Size : 3,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.