Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Xuân Mai
dc.contributor.otherĐào Tam
dc.contributor.otherNguyễn Phương Chi
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33442
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45971-
dc.descriptionLuận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông.
dc.description.abstractLuận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông.-
dc.formatpdf
dc.format.extent163 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectToán học
dc.subjectNăng lực trực giác
dc.subjectTrường trung học phổ thông
dc.subjectHọc sinh
dc.titlePhát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 7631eb45-f331-4f1e-8dc1-dd9230af0a7c.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.