Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45971
Title: Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Authors: Võ Xuân Mai
Keywords: Toán học
Năng lực trực giác
Trường trung học phổ thông
Học sinh
Description: Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông.
Abstract: Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 163 trang
Source: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Đại học Sư phạm Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 7631eb45-f331-4f1e-8dc1-dd9230af0a7c.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.